ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลโคกกลาง

แจ้งเรื่องร้องเรียนสายผู้บริหาร

ภารกิจผู้บริหาร

ปลัด




facebook



ระบบจัดการเว็บไซต์

ศูนย์ดำรงธรรม

สปสช

สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 14/12/2563
วันนี้
29
เมื่อวานนี้
137
เดือนนี้
159
เดือนที่แล้ว
1,705
ปีนี้
1,864
ปีที่แล้ว
18,054
ทั้งหมด
30,861
ไอพี ของคุณ
44.211.239.1

ลำดับรายการวันที่
1 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ อบต.โคกกลาง ประจำปี 256516 ม.ค. 2566
2จุดบริการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน21 มี.ค. 2565
3รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ อบต.โคกกลาง ประจำปี 256421 มี.ค. 2565
4ตัวอย่าง รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 256421 มี.ค. 2565
5รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 25632 เม.ย. 2564
6รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 25632 เม.ย. 2564
7รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ อบต.โคกกลาง ประจำปี 256329 มี.ค. 2564

1